Băng Keo BOPP Là Gì

Băng Keo BOPP là gì

Các loại băng dính đóng gói thường được sử dụng được sử dụng trong niêm phong thùng carton từ trung bình đến nặng, vận chuyển, quản lý hàng tồn kho và trong các ngành công nghiệp hậu cần thực sự là băng keo BOPP .

BOPP được viết tắt là Biaxially Oriented Polypropylene. Việc sử dụng Polypropylene trong sản xuất băng dính là vì những tính năng và đặc tính tuyệt vời của nó. Nó là một polyme nhiệt dẻo, dễ uốn ở nhiệt độ cụ thể nhất định và trở lại dạng rắn khi nguội.

Băng Keo Dán Thùng Carton Giá Rẻ, Chất Lượng Cao
Băng Keo Dán Thùng Carton Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Băng keo BOPP dán thùng

Màng polypropylene có thể được kéo dài theo cả hai hướng do đó được đề cập là định hướng hai trục. Việc kéo dài này của phim làm tăng độ bền và độ trong / sáng của phim. Độ bền kéo cao và tính chất chắc chắn làm cho nó trở nên lý tưởng để sử dụng cho việc đóng gói và dán nhãn.

Polypropylene có một số đặc tính khác như chống mài mòn, các tác nhân phản ứng hóa học, nổ và độ ẩm. Bề mặt của màng dễ in và phủ, điều này rất hữu ích cho các loại băng đóng gói BOPP được in tùy chỉnh. Băng có thể dễ dàng cắt khi cần thiết.

Băng keo BOPP là polyme nhiệt dẻo hoạt động ở cả nhiệt độ khắc nghiệt có nghĩa là ở phạm vi nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao. Các chất kết dính thường được sử dụng là cao su tổng hợp nóng chảy vì nó đóng dấu nhanh chóng, đáng tin cậy và nhất quán. Những chất kết dính này liên kết nhanh chóng với bề mặt với các đặc tính bổ sung như tia cực tím, chống cắt và chịu nhiệt. Các tính năng nổi bật làm khen ngợi băng là:

  • Độ trong tuyệt vời và độ bóng cao.
  • Độ phẳng và ổn định kích thước hoàn hảo.
  • Bằng chứng nhăn và co rút.
  • Không độc hại và có thể tái chế.
  • Chịu được nhiệt độ thấp và cao.
  • Chống tia cực tím, nhiệt và độ ẩm.
sản xuất và phân phối nhiều loại băng keo dán thùng carton
sản xuất và phân phối nhiều loại băng keo dán thùng carton

Mua băng keo dán thùng giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng . Đổi trả dễ dàng.

Chúng tôi ở đây tại Cung cấp đóng gói sản xuất nhiều loại băng keo BOPP như Băng keo BOPP màu , Băng keo BOPP trong băng keo đục BOPP mang nhãn hiệu việt nhật. Băng keo BOPP màu được sử dụng rộng rãi trong hậu cần và quản lý hàng tồn kho, băng trong suốt được sử dụng nhiều cho mục đích vận chuyển và niêm phong.

Nhận xét bài viết!