Rèm nhựa PVC ngăn lạnh điều hòa có tốt không?

Hiện tại, Màn nhựa pvc Tủ lạnh là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi tính năng ngăn lạnh tốt, giá thành rẻ phù hợp với kinh tế người dùng và dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.

Liên hệ mua rèm hòa phát giá rẻ 079 4481 888

Có phải rèm nhựa PVC để ngăn lạnh không?

Màn nhựa pvc Tủ lạnh hay điều hòa có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm, rèm nhựa PVC được làm từ chất liệu Polyvinyl Clorua nên có khả năng giữ nhiệt rất tốt, hạn chế thất thoát nhiệt nên thường được sử dụng trong các nhà kho, nhà xưởng để giữ. hâm nóng, bảo quản hàng hóa, thực phẩm đông lạnh. Rèm nhựa pvc còn có thể dùng để ngăn cách cầu thang, các phòng khi sử dụng điều hòa mà có nhiều người ra vào thì rèm sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Rèm nhựa PVC thường được sử dụng trên ô tô để giữ nhiệt, giúp vận chuyển nông sản, rau củ quả… không bị hư hỏng.

Có phải rèm nhựa PVC để ngăn lạnh không?
Có phải rèm nhựa PVC để ngăn lạnh không?

Đặc điểm của rèm nhựa PVC ngăn lạnh và điều hòa không khí

    • Vật liệu : Rèm điều hòa được làm từ nhựa PVC, có ưu điểm là mềm mại, dẻo dai, không chứa DOP gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, rèm cửa có khả năng giữ nhiệt, chống lạnh, giảm thất thoát nhiệt nên thường được dùng để chống lạnh cho các kho, xưởng, siêu thị…
    • Màu sắc : Rèm nhựa điều hòa có nhiều màu sắc khác nhau như trắng trong, xanh, vàng, tím… tùy ý cho khách hàng lựa chọn, tuy nhiên màu được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay thường là màu trắng trong.
    • Đặc điểm kỹ thuật độ dày : Rèm ngăn lạnh thường có độ dày từ 1.5mm đến 2mm và 3mm tùy thuộc vào từng loại rèm khác nhau và nhu cầu sử dụng.
    • Thời gian đã sử dụng : Rèm ngăn lạnh được làm từ nhựa PVC nên rất bền, dẻo dai, thời gian sử dụng lên đến 10 năm.
    • Trị giá : Rèm cửa điều hòa, điện lạnh là sản phẩm từ nhựa PVC nên có giá thành rẻ, chi phí lắp đặt thấp hơn các sản phẩm khác, được sử dụng rất phổ biến.
    • Cài đặt và làm sạch : Rèm tủ lạnh có cấu tạo và thiết kế đơn giản nên dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ và vệ sinh. Người dùng có thể tháo rèm và giặt, lau, sau đó phơi khô và tiếp tục sử dụng.
Rèm nhựa PVC ngăn lạnh và điều hòa không khí
Rèm nhựa PVC ngăn lạnh và điều hòa không khí

Mua rèm hòa phát giá siêu rẻ 079 4481 888

Sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh, điều hòa như thế nào?

Sử dụng Màn nhựa pvc

      • Đối với các hộ gia đình, bạn có thể sử dụng rèm ngăn lạnh để làm vách ngăn giữa các phòng, cửa phòng, cầu thang, giúp ngăn lạnh và giữ nhiệt hiệu quả hơn giữa các khu vực. Đặc biệt với tấm rèm trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát các bé hơn so với việc sử dụng cửa, tránh những việc không đáng có khi các bé khuất tầm mắt của bố mẹ.
      • Đối với siêu thị và kho lạnh, bạn có thể sử dụng rèm che để giữ nhiệt độ ổn định, luôn ở mức thấp, ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài, tránh làm hư, ôi thiu thực phẩm, sản phẩm. .
      • Đối với các quán cafe, quán game, nhà hàng, bạn có thể lắp rèm nhựa ngăn lạnh để giữ nhiệt tốt hơn, giảm thất thoát nhiệt, ngoài ra còn có thể ngăn bụi, mùi khó chịu giúp không gian luôn thông thoáng, mát mẻ. tươi hơn, sạch hơn
Rèm nhựa PVC ngăn lạnh
Rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Lý do tại sao rèm ngăn lạnh được ưa chuộng

Màn nhựa pvc Tủ đông phổ biến vì những lý do sau:

        • Khả năng giữ nhiệt và ngăn lạnh vượt trội, kiểm soát độ lạnh tối đa, giảm thất thoát nhiệt lạnh
        • Dễ dàng quan sát bên trong và bên ngoài khi sử dụng nhờ tính năng trong suốt
        • Dễ dàng lắp đặt, bảo trì, vệ sinh và tháo rời khi cần thiết
        • Chi phí thấp, chi phí lắp đặt thấp
        • Không có mùi hôi, không độc hại cho sức khỏe con người và môi trường
        • Ngoài khả năng ngăn lạnh tốt còn chống tĩnh điện, chống tia lửa, khói, giảm tiếng ồn và ngăn côn trùng xâm nhập.
Rèm ngăn lạnh được ưa chuộng
Rèm ngăn lạnh được ưa chuộng

Địa chỉ mua bán, lắp đặt rèm cửa tủ lạnh giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở, địa chỉ sản xuất, cung cấp và lắp đặt rèm cửa điều hòa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một cơ sở sản xuất, cung cấp và lắp đặt uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy đến với chúng tôi. Băng Keo Việt Nhật, địa chỉ mua bán, lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh tốt nhất tại Tp.HCM
  • Băng Keo Việt Nhật Công ty chắc chắn bạn sẽ hài lòng
  • Băng Keo Việt Nhật Ngoài ra còn có các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới khi mua rèm ngăn lạnh, hỗ trợ lắp đặt và tư vấn lắp đặt cho khách hàng có nhu cầu.

 

 

 

 

Băng Keo Việt Nhật
Địa chỉ nhà: Số 36A Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
Số điện thoại : 0794 481 888 – 096 181 3909
Xưởng sản xuất miền bắc: Thanh tùng – Thanh miện – Hải Dương
Xưởng sản xuất tây nguyên: Đơn dương – Lâm Đồng
E-mail: bangkeovietnhat@gmail.com

Nhận xét bài viết!